Công nghệ với y tế

Đặt dịch vụ y tế với ứng dụng iRelief

Đặt dịch vụ y tế với ứng dụng iRelief
Nhà cung cấp dịch vụ y tế iRelief Services có trụ sở tại Ấn Độ gần đây đã công bố một ứng dụng iRelief dựa trên di động, giúp đặt một loạt dịch vụ khẩn cấp bao gồm cấp cứu, máu theo yêu cầu.

Nhà cung cấp dịch vụ y tế iRelief Services có trụ sở tại Ấn Độ gần đây đã công bố một ứng dụng iRelief dựa trên di động, giúp đặt một loạt dịch vụ khẩn cấp bao gồm cấp cứu, máu theo yêu cầu, đặt các xét nghiệm, thuê điều dưỡng và thiết bị.

Như một phần của sáng kiến này, công ty đã liên kết với các ngân hàng máu và các nhà cung cấp dịch vụ xe cấp cứu hàng đầu. Được xem như giải pháp một cửa, bệnh nhân có thể dễ dàng đặt xe cấp cứu, yêu cầu nhóm máu hoặc lượng máu và các dịch vụ chăm sóc tại nhà như vật lý trị liệu.

Ấn Độ đã ghi nhận số lượng lớn trường hợp tử vong do không sẵn có xe cấp cứu, máu và người hiến máu. Nắm được nhu cầu này, ứng dụng iRelief được thiết kế giúp xác định những xe cấp cứu ở gần cũng như người hiến máu chỉ bằng một cú nhấn. 

Ứng dụng gửi thông điệp khẩn cấp để người dùng kết nối với nhà cung cấp dịch vụ phù hợp. Phát biểu tại buổi ra mắt ứng dụng, bác sĩ Shujath Pasha – Giám đốc điều hành của iRelief cho biết: “Chúng tôi hiện đang cung cấp các dịch vụ ở Bangalore và các vùng lân cận, trong vòng 1,5 năm nữa, chúng tôi có kế hoạch mở rộng dịch vụ tới Maharashtra và các bang xung quanh”.

 “Ứng dụng này có 147 xe cấp cứu và 21 ngân hàng máu sẵn sàng để phục vụ và chúng tôi đang trao đổi để liên kết với một số nhà cung cấp dịch vụ khác nữa. Ứng dụng cũng có thể được dùng để theo dõi đặt xe cấp cứu theo thời gian thực”, Pasha cho biết thêm.

Ứng dụng này có thể được tải từ gian hàng Google Play Store và Apple App Store.


Theo Ehealth